Ra mắt Dự án Phát triển công nghệ tiêu dùng Heavan và kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 với chủ đề: "Khoa học, Công nghệ và đổi mới sáng tạo – Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai".

Sự kiện này cũng đánh dấu cho sự ra mắt của Ban Quản lý Dự án Phát triển Công nghệ Tiêu dùng Heaven với mục tiêu xây dựng một cộng đồng tiêu dùng văn minh hiện đại, ứng dụng các thành tựu của khoa học và công nghệ vào nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và cộng đồng.

Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ phát biểu khai mạc buổi toạ đàm Kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Tham dự sự kiện có Tiến sĩ Lê Hữu Thi – Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe, Tiến sĩ Nguyễn Tùng Linh – Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện; Thạc sĩ Trịnh Ngọc Sơn – Phó Trưởng khoa Nghệ thuật Điện ảnh, Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Việt Nam; Ông Trần Tuấn Anh – Tổng giám đốc điều hành dự án phát triển công nghệ tiêu dùng Heaven; Bà Nguyễn Hương Ly – Giám đốc Văn phòng Hỗ trợ doanh nghiệp BSO. Cùng các chuyên gia, nhà khoa học đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu, lãnh đạo các cơ quan báo chí truyền thông, các doanh nghiệp đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên của Viện Công nghệ và Sức khỏe.

Thạc sĩ Trinh Ngọc Sơn - Trình bày tham luận Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào trong hoạt động của doanh nghiệp và tổ chức

Tại buổi toạ đàm Thạc sĩ Trịnh Ngọc Sơn, chuyên gia ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Phó Trưởng khoa Nghệ thuật Biểu diễn – Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, trình bày tham luận với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào trong hoạt động của doanh nghiệp và tổ chức”.

Ông Trần Tuấn Anh - Tổng Giám đốc điều hành dự án giới thiệu về Dự án Phát triển công nghệ tiêu dùng Heaven tại buổi lễ

Sau chương trình toạ đàm, đã diễn ra lễ công bố các quyết định thành lập Ban Quản lý Dự án Phát triển Công nghệ Heaven và Ra mắt ban quản lý dự án: Dự án này được ra đời nhằm giải quyết khó khăn kinh tế hậu COVID-19 bằng cách tạo ra một cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất. Dự án cho phép người tiêu dùng tiếp cận trực tiếp hàng hóa từ nhà sản xuất với mức giá tiết kiệm, đồng thời giúp doanh nghiệp khai thác và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Dự án cũng tổ chức các chương trình đặc biệt, giúp người tiêu dùng tiết kiệm từ 50-70% chi phí tiêu dùng hàng tháng.

Tiến sĩ Lê Hữu Thi Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các thành viên Ban Quản lý dự án Heaven

Sự kiện không chỉ là dịp để tôn vinh những thành tựu khoa học và công nghệ mà còn là cơ hội để thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo, khơi dậy khát vọng kiến tạo tương lai trong cộng đồng khoa học và doanh nghiệp, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, khoa học và công nghệ sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước./.

Theo: Nguoihanoi.com

Mọi chi tiết tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ - HETEC

 Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799                     - Hotline: 0917 021 858

Email: hetecvietnam@gmail.com            Website: https://hetec.vn 

Tin khác

FACEBOOK


LIÊN HỆ


LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - HETEC

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;  Email: hetecvietnam@gmail.com; Website: https://hetec.vn 

Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng 

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Social   Social   Social  
© 2019 hetec.vn. All Rights Reserved